CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

                                                         

Chúng tôi luôn nỗ lực để xử lý đơn hàng nhanh và chính xác nhất có thể, tuy nhiên sẽ không thể tránh khỏi những sai sót có thể xảy ra. Chúng tôi rất tiếc đã để lại cho quý khách những trải nghiệm mua sắm không vui. Chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm khác cho quý khách trong những trường hợp sau:

  1. 1. Giao sai hàng: Hàng giao đi không giống với hình ảnh và mô tả trên website. Quý khách vui lòng gói hàng lại và gửi về shop theo địa chỉ shop cung cấp. Sau khi nhận lại hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra lại hàng hóa, nếu hàng nguyên vẹn chưa bị khui, mở tem niêm phong, chúng tôi sẽ tiến hành gửi lại sản phẩm đúng cho quý khách. Trường hợp này chúng tôi chịu hoàn toàn phí vận chuyển gửi trả lại hàng và phí vận chuyển gửi sản phẩm mới cho quý khách.
  2. Lưu ý: Khi nhận nhầm sản phẩm, quý khách vui lòng không mở sản phẩm ra dùng thử. Sản phẩm gửi lại phải ở nguyên trạng như lúc được gửi đi, kể quả quà tặng kèm hay phiếu gửi, nếu chúng tôi phát hiện thấy có dấu hiệu bất thường nào về việc quý khách tự ý sử dụng, quý khách sẽ phải bồi thường cho chúng tôi tùy theo mức độ và giá thành sản phẩm.
  3. 2. Giao hàng quá cận date hoặc hết hạn sử dụng: Chúng tôi luôn kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi gửi đi, tuy nhiên trường hợp sai sót có thể giao hàng cận date (dưới 9 tháng) hoặc đã hết hạn sử dụng, quý khách vui lòng gửi lại hàng cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm có hạn sử dụng mới cho quý khách. Trường hợp này quý khách cũng vui lòng không mở, vặn nắp sản phẩm. Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển hai chiều.
  4. Trường hợp nếu chúng tôi không còn hàng để đổi (do hết hàng) chúng tôi sẽ nhận lại hàng và hoàn lại 100% tiền hàng và phí ship (nếu có) cho quý khách
  5. 3. Khách nhận đúng sản phẩm nhưng muốn đổi sản phẩm khác. Trường hợp này chúng tôi chỉ giải quyết đổi những sản phẩm có giá trị cao hơn hoặc tương đương và quý khách hoàn toàn chịu phí vận chuyển 2 chiều. Sản phẩm nhận lại cũng phải ở nguyên trạng như lúc được gửi đi.

Tóm lại: Nếu lỗi do phía chúng tôi, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển và mọi loại phí khác. Còn nếu do yêu cầu chủ quan của quý khách, quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển hai chiều và phí khác nếu có.  

Trường hợp sản phẩm quý khách đã mua có kèm chương trình khuyến mại, quà tặng, sản phẩm quý khách muốn đổi không có chương trình nào đi kèm thì quý khách sẽ không được chuyển ưu đãi từ sản phẩm này sang sản phẩm kia. Nếu sản phẩm quý khách muốn đổi được gắn chương trình khuyến mại, shop vẫn sẽ chuyển cho quý khách tuy nhiên hàng nhận lại phải không rơi vào ngày/ giờ kết thúc chương trình.

Điểm tích thưởng chỉ được tính theo giá trị đơn hàng mà quý khách đã đặt trên website, không áp dụng cho sản phẩm đổi.

Đăng ký để nhận khuyến mãi mới nhất từ SkinSoo